Có phải bạn trai yếu sinh lý?

Mình năm nay 20 tuổi, trải qua 2 mối tình. Buồn vui lẫn lộn. Khi yêu thì không tránh khỏi những không gian riêng tư và những đòi hỏi quan hệ từ phía bên kia nhưng túm lại là đến giờ mình vẫn giữ gìn được.

Dạo này mình đang yêu một người hơn mình 1 tuổi. Tính từ lúc quen và yêu đến giờ cũng được gần 3 tháng rùi. Anh người yêu cũ của mình có tìm đến mình và dọa nạt, làm phiền mình nên vào một hôm bất đắc dĩ mình phải về nhà người yêu mình hiện tại để ngủ (anh ấy ở một mình)
Đêm đầu tiên 2 đứa thơm má qua loa rồi ôm nhau ngủ

SS-2013.10.03-17.17.14

Ảnh minh họa

Quen mùi tập 1 dẫn đến đêm thứ 2 hai đứa đi chơi rồi dắt nhau về nhà anh ấy ngủ. cũng chỉ thơm má và hôn nhẹ rùi ngủ.
Đêm thứ 3 còn chả hôn nữa. Chỉ thơm má xong ôm nhau ngủ.
Mình nói thiệt là mình thấy thế nào ấy. Mấy người yêu cũ của mình chỉ cần có không gian riêng phát là sấn sả vào (mình phải dùng đủ mọi cách để đánh lạc hướng các lão) vậy mà anh này thì cùng lắm chỉ hôn nhẹ và thơm liên tục lên má làm mình lo ngại quá (anh bảo anh chưa quan hệ với ai bao giờ mặc dù anh cũng từng trải qua 2 mối tình).
Anh thì anh nói mình là anh giữ gìn cho mình. Ừ mình đồng ý là giữ gìn nhưng mà nó cứ thế nào ấy các bạn ạ. Mình cứ sợ anh yếu sinh lý nên vậy. Ngủ cùng người yêu thì dù có ý thức giữ gìn thì vẫn phải “hừng hực”  chứ nhỉ.

Mong mọi người cho mình lời khuyên!

Bình luận về bài viết này