Đã ngủ với người tình, thì đừng yêu em nữa!

Tác giả của bài viết này, hiện tại chưa có người yêu. Tuy nhiên cũng đã trải qua dăm ba mối tình. Ngọt ngào có, đắng cay có. Chung thủy có, phản bội cũng có nốt. Hơn hết, tác giả được sinh ra và lớn lên bên cạnh những người anh tuyệt vời cho nên tác giả (chính là tôi đây) thiết nghĩ mình có quyền nhân danh tình yêu và thay mặt chị em mà lên tiếng phản đối bài viết này, để đòi lại công bằng cho chúng ta:

abcdNếu anh lên giường với cô ấy(Bài viết các bạn nữ nên đọc để bớt hoang tưởng, bớt bánh bèo, bớt lồng lộn. Các bạn nam nên đọc để biết mình nên làm gì mỗi khi ra ngoài dùng Phở thay Cơm. Mình biết lâu lâu các bạn cũng ngán Cơm mà, chấp nhận đi, khỏi chối !!)

Tất nhiên, tác giả của bài viết trên đã khuyến cáo chị em “đọc để bớt hoang tưởng, bớt bánh bèo, bớt lồng lộn….” và tỏ ra vô cùng hiểu thấu các anh. Nực cười thay, nhiều người đọc xong (trong đó có tôi) chỉ thấy thương thay cho cái suy nghĩ “người lớn” nửa vời của cô ấy khi không những tự tay vùi dập lòng kiêu hãnh của một người đàn bà mà còn chà đạp lòng tự trọng của một người đàn ông. Không tin à! Vậy hãy nghe này:

Phản đối vấn đề thứ 1: “dùng condom”.

Một người đàn ông đã có người yêu (hoặc vợ) sẽ lên giường với một con đàn bà khác khi và chỉ khi: anh ta bị mê hoặc (gọi tắt là cạm bẫy của đàn bà) hoặc bị dẫn dụ bởi con sâu rượu đã phá hủy ý thức của anh ta, những trường này, dù là bất khả kháng, nghe ra cũng đã khó tha thứ cho 1 đêm ăn nằm chứ đừng nói là khi anh ta có đủ tỉnh táo mà vẫn quyết tâm lên giường cùng gái.

Nếu người yêu của bạn đủ tỉnh táo để xài bao cao su thì tin tôi đi, tình yêu của anh ta với bạn, trong giây phút ấy chẳng khác nào miếng bao bị xé toạt kia đâu.

Phản đối vấn đề thứ 2: đó là “tình một đêm”.

Nếu như bạn đồng ý (xem chừng bạn thánh thiện quá) cho người bạn yêu qua đêm cùng một cô gái khác. Vậy phải chăng, bạn cho rằng, cô gái khác cũng chấp nhận người yêu cô ta ngủ với bạn??????

Thứ 1: Bản tính của đàn bà là sự ích kỷ, nhất là trong tình yêu. Nếu như bạn “hào phóng” với tình yêu của chính mình, thì nên tự hỏi lại trái tim mình rằng: người đàn ông ấy ở đâu trong trái tim bạn?

Thứ 2: Tình yêu với một người đàn ông không chỉ là sự sở hữu mà còn là sự tự hào. Tình yêu thực sự sẽ giữ vững tinh thần người đàn ông tỉnh táo trước những vòng 1 cằng đầy và cặp mộng tròn trịa của một con đàn bà khác. Người đàn ông thông minh sẽ là người tự biết biến “cơm” thành “phở” chứ không phải tìm “phở” để mà ăn!

Phản đối vấn đề thứ 3: đừng mặc quần áo cho cô ấy!

Bạn nên nhớ, gái một đêm thì vẫn là gái. Chỉ có những con điếm bán rẻ lương tâm cho đồng tiền thì mới mất đi sự tự tôn của một người phụ nữ. Và chính vì thế, câu nói trên chẳng khác nào sự chà đạp lên tấm thân và khinh rẻ lên cảm xúc của cô ta. Nếu bạn (bất đắc dĩ) là cô ta tong trường hợp đó, bạn chắc mình sẽ không bị tổn thương?

Chưa hết, người đàn ông, dù một phút sơ sẩy nằm giường với gái một đêm. Thì sao khi tỉnh dậy, nếu anh ta là thằng hèn, thì anh ta sẽ làm như bạn bảo: bỏ mặc và trốn chạy. Nếu không, anh ta sẽ biết cách đối xử với người tình thế nào là tốt nhất.

Bản năng trên giường của một người đàn ông có thể là Thú, nhưng xuống giường thì hãy để anh ta là một con Người! Bạn nên yêu một con Người chứ không phải là một con Thú.

Phản đối vấn đề cuối cùng: “Xóa hết dấu vết trước khi về nhà

Eo ôi! Đây là một việc hết sức kinh tởm. Ý bạn là sao? Dạy anh ta phải nói dối, với chính bạn, người anh ta yêu? Hay là giũ sạch sự dơ dáy mà anh ta gây ra và xem như mình là người “trong trắng”???

Đàn bà, không – bao – giờ và sẽ không có chuyện Tha thứ cho người đàn ông nếu anh ta phản bội mình, chứ đừng nói đến chuyện vừa phản bội vừa dối trá. Tởm lắm!

Và nếu tình yêu có mở đường cho sự bao dung, thì tốt hơn hết anh ta nên là người thành thật, thay đổi và không để chuyện đó lặp lại lần thứ 2.

Những người yêu nhau sẽ tôn trọng nhau, gìn giữ cho nhau ngay cả khi người kia vắng mặt.

abc1

Thay lời muốn nói!

Đừng dùng bàn tay đã vuốt ve người khác rồi về ôm em, bẩn lắm!

Đừng dùng đôi môi đã hôn người khác rồi áp lên má em, thối lắm!

Đã ngủ với người Tình, thì đừng Yêu em nữa!

Theo Dew Nguyễn Blog – Xem bài gốc

Bình luận về bài viết này